Quảng cáo trên

Tổ chức Ngày hội Tiếp sức Thanh niên công nhân, Người lao động năm 2016

Đăng lúc: Thứ tư - 09/05/2018 14:51 - Người đăng bài viết: congnhanhaiduong
Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn tuyên dương 10 Người thợ trẻ giỏi năm 2016

Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn tuyên dương 10 Người thợ trẻ giỏi năm 2016

Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn tuyên dương 10 Người thợ trẻ giỏi năm 2016
Ngày 21/5/2016, tại Khu Công nghiệp Nam Sách, tỉnh Hải Dương, BTV Tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức Ngày hội Tiếp sức Thanh niên công nhân, người lao động năm 2016

Tới dự có đồng chí Đỗ Tuấn Hanh, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Thanh niên Trung ương Đoàn; đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, UV BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh và gần 500 đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị trong Đoàn khối Doanh nghiệp, đoàn viên công đoàn các cấp trong toàn tỉnh.


Ban Tổ chức trao quà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Nam Sách

Tại Ngày hội đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ của chính thanh niên công nhân đang làm việc tại KCN Nam Sách và các tiết mục giao lưu của các bạn Đoàn viên thanh niên, sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo đoàn viên thanh niên, công nhân và nhân dân địa phương.

Cũng tại Ngày hội Ban Tổ chức tuyên dương “10 Người thợ trẻ giỏi” năm 2016; trao 15 suất quà cho 15 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trị giá 500.000đ/1suất.

Trước đó, buổi chiều cùng ngày, Ban Tổ chức đã  tổ chức các hoạt động hỗ trợ TNCN như trưng bày các gian hàng Tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên công nhân; cắt tóc miễn phí; khám, tư vấn sức khoẻ; Sửa chữa điện thoại miễn phí; phát tờ rơi ATGT, chăm sóc sức khỏe sinh sản và 1000 bao cao su tại chương trình.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn tổ chức các hoạt động thể thao bổ ích, các trò chơi dân gian thu hút đông đảo thanh niên tham gia. Ban Tổ chức trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tại các trò chơi Kéo co và Dẫn  nước về nguồn.






Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa đồng hành cùng thanh niên công nhân tại các Khu, cụm công nghiệp qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân và tiếp tục củng cố tổ chức Đoàn- Hội tại các Khu, cụm công nghiệp; đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016- 2021.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Tin mới nhất

Albums

Videos

CẦU NỐI PHÁT TRIỂN VĂN HÓA,...

Tỉnh Đoàn Hải Dương
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Liên kết