Quảng cáo trên

Hải Dương:Tổ chức Lễ Bế mạc Giải thể thao Thanh niên công nhân tỉnh Hải Dương lần thứ III, năm 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 08/05/2018 15:23 - Người đăng bài viết: congnhanhaiduong
Hải Dương:Tổ chức Lễ Bế mạc Giải thể thao Thanh niên công nhân tỉnh Hải Dương lần thứ III, năm 2015

Hải Dương:Tổ chức Lễ Bế mạc Giải thể thao Thanh niên công nhân tỉnh Hải Dương lần thứ III, năm 2015

Tổ chức Lễ Bế mạc Giải thể thao Thanh niên công nhân tỉnh Hải Dương lần thứ III, năm 2015
Chiều ngày 01/11/2015, tại Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao độn trẻ Hải Dương, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ phối hợp với Đoàn Khối Doanh nghiệp Hải Dương tổ chức Lễ bế mạc Giải thể thao Thanh niên công nhân tỉnh Hải Dương lần thứ III, năm 2015.


Đến dự có đồng chí Vũ Việt Anh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các doanh nghiệp và 305 vận động viên đến từ 29 công ty, doanh nghiệp khu, cụm công nghiệp trong toàn tỉnh.

 Sau gần một tháng diễn ra sôi nổi, quyết liệt, hào hứng, Giải Thể thao thanh niên công nhân lần thứ III, năm 2015 đã thành công tốt đẹp.

Kết quả, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Đội Công ty Đá Mài Hải Dương, trao giải Nhì cho Đội Công ty Dịch vụ sửa chữa điện Miền Bắc, trao 02 giải Ba cho Đội Công ty cổ phần Trúc Thôn và Công ty cổ phần Sứ Hải Dương. Ban Tổ chức cũng tiến hành trao giải ở các nội dung thi đấu các môn Bóng Bàn và Cầu Lông.

Giải Thể thao thanh niên công nhân là hoạt động thường niên góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên công nhân sau những giờ lao động căng thẳng và mệt mỏi; đồng thời xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh trong các khu, cụm công nghiệp.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Tin mới nhất

Albums

Videos

CẦU NỐI PHÁT TRIỂN VĂN HÓA,...

Tỉnh Đoàn Hải Dương
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Liên kết