Quảng cáo trên

Tổ chức lớp tập huấn chuyển giao KHKT cho thanh niên nông thôn.

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/09/2018 20:29 - Người đăng bài viết: congnhanhaiduong
Ngày 16/9/2018 tại xã Đại Đức, huyện Kim Thành. Trung tâm Hỗ trợ TNCN và LĐT Hải Dương phối hợp với huyện Đoàn Kim Thành tổ chức lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật chăm sóc cây vụ màu, nuôi trồng thủy sản cho các hội viên, đoàn viên thanh niên tại xã Đại Đức, huyện Kim Thành
Tổ chức lớp tập huấn chuyển giao KHKT cho thanh niên nông thôn.

Tổ chức lớp tập huấn chuyển giao KHKT cho thanh niên nông thôn.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe trực tiếp các nội dung về ứng dụng, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, kiến thức về nuôi trồng thủy sản. Trong đó, tập trung giới thiệu những mô hình mới, chia sẻ kinh nghiệm cũng như cung cấp các thông tin về các mô hình kinh tế mới nhờ áp dụng khoa học công nghệ đang mang lại hiệu quả kinh tế. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên tham gia tập huấn cũng được trang bị những kiến thức cơ bản trong cách chọn giống, kỹ thuật chăm sóc, phát triển sản xuất… Ngoài ra, đoàn viên thanh niên tham gia tập huấn cũng được hướng dẫn một số nội dung về nghiệp vụ công tác đoàn và xây dựng tổ chức đoàn trên địa bàn dân cư.

Tham gia tập huấn có trên 100 học viên là chủ trang trại và thanh niên làm kinh tế giỏi của xã.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho thanh niên về những tiến bộ khoa học kỹ thuật trồng trọt và chăm sóc cây vụ màu, nuôi trồng thủy sản. Thông qua những mô hình kinh tế đem đến cho thanh niên nông thôn ý tưởng mới để phát triển kinh tế tại địa phương, áp ứng nhu cầu về việc làm và thu nhập cho thanh niên nông thôn; đồng thời phát huy vai trò của tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin mới nhất

Albums

Videos

CẦU NỐI PHÁT TRIỂN VĂN HÓA,...

Tỉnh Đoàn Hải Dương
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Liên kết