Quảng cáo trên

“Tết sẻ chia” cùng thanh niên công nhân, lao động trẻ tại huyện Kim Thành và Cẩm Giàng năm 2024

Đăng lúc: Thứ năm - 01/02/2024 09:27 - Người đăng bài viết: congnhanhaiduong
Với mong muốn góp phần chung tay để giúp các bạn thanh niên công nhân, lao động trẻ có một cái Tết đủ đầy hơn, Ban Tổ chức trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa.
“Tết sẻ chia” cùng thanh niên công nhân, lao động trẻ tại huyện Kim Thành và Cẩm Giàng năm 2024

“Tết sẻ chia” cùng thanh niên công nhân, lao động trẻ tại huyện Kim Thành và Cẩm Giàng năm 2024

Ngày 31/01/2024, Trung tâm Hỗ trợ Thanh  niên công nhân và Lao động trẻ Hải Dương (Trung tâm) tổ chức trao quà cho thanh niên công nhân và người lao động tại huyện Kim Thành và huyện Cẩm Giàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đơn vị tài trợ trao tặng quà cho thanh niên công nhân tại Công ty TNHH May Tinh Lợi (huyện Kim Thành)
Đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn tới dự và chỉ đạo cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương; Ban Giám đốc Trung tâm; Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống và phát triển tài năng Everest.
Tại chương trình Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã chúc Tết, động viên Thanh niên công nhân vượt qua khó khăn; mỗi thanh niên công nhân, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ góp phần vào sự phát triển của công ty, doanh nghiệp tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Dịp này, Ban Tổ chức trao, tặng 40 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng ( gồm 300.000 đồng tiền mặt và phần quà là các nhu yếu phẩm (bánh, kẹo, dầu ăn, mỳ chính…) cho các bạn thanh niên công nhân và người lao động tại Công ty TNHH May Tinh Lợi (huyện Kim Thành) và Khu nhà trọ thanh niên công nhân tại Thôn Gạch, Thị trấn Lai Cách (huyện Cẩm Giàng). Tổng trị giá là 20 triệu đồng.

Ban Tổ chức tặng quà cho thanh niên công nhân tại khu nhà trọ thôn Gạch, thị trấn lao Cách (huyện Cẩm Giàng)
Xúc động khi nhận phần quà Tết, bạn Sùng Thị Thủy (công nhân Công ty TNHH May Tinh Lợi) chia sẻ: “Em rất vui mừng khi nhận được phần quà Tết từ lãnh đạo Tỉnh đoàn, Doanh nghiệp trẻ, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ Hải Dương cùng các nhà tài trợ. Phần quà này sẽ giúp chúng em cùng gia đình có một cái Tết đủ đầy hơn. Em hy vọng thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ Đoàn cấp trên cùng các đơn vị, tổ chức.”
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa được tổ chức thường niên, thể hiện sự chung tay của các cấp, các ngành trong các hoạt động  chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân. Góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
                                                                                                            BBT

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 10 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin mới nhất

Albums

Videos

CẦU NỐI PHÁT TRIỂN VĂN HÓA,...

Tỉnh Đoàn Hải Dương
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Liên kết