Quảng cáo trên

Tập huấn kĩ năng tìm việc làm cho cán bộ Đoàn, năm 2023

Đăng lúc: Thứ ba - 29/08/2023 09:10 - Người đăng bài viết: congnhanhaiduong
Hoạt động góp phần nâng cao chất lượng dạy nghề, tạo việc làm cho thanh niên góp phần phát huy và sử dụng có hiệu quả nguồn lao động, nhất là thanh niên, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.
Tập huấn kĩ năng tìm việc làm cho cán bộ Đoàn,  năm 2023

Tập huấn kĩ năng tìm việc làm cho cán bộ Đoàn, năm 2023

Ngày 26/8, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ Hải Dương (Trung tâm) phối hợp với Huyện đoàn Ninh Giang tổ chức Hội nghị tập huấn kĩ năng tìm việc làm cho cán bộ Đoàn năm 2023.
Tới dự có đồng chí Nguyễn Thành Đông, Phó Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện đoàn Ninh Giang, và gần 100 học viên trên địa bàn huyện Ninh Giang.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn
Đây là hoạt động thường niên thiết thực, ý nghĩa của Trung tâm nhằm đa dạng hóa các nội dung, giải pháp, tạo sự đồng bộ trong tổ chức hoạt động, huy động tối đa các nguồn lực xã hội tham gia, đảm bảo thực hiện các mục tiêu của Đề án “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm”; đồng thời nâng cao chất lượng dạy nghề, tạo việc làm cho thanh niên góp phần phát huy và sử dụng có hiệu quả nguồn lao động, nhất là thanh niên, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.
Tại hội nghị, các học viên được tập huấn kỹ năng tư vấn hướng nghiệp, tư vấn việc làm; kiến thức về việc làm; thảo luận, trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong vấn đề tìm kiếm việc làm trong giai đoạn hiện nay…
BBT

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin mới nhất

Albums

Videos

CẦU NỐI PHÁT TRIỂN VĂN HÓA,...

Tỉnh Đoàn Hải Dương
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Liên kết