Check with seller Hành Chính Tổng Hợp Hai Bà Trưng
- Location: Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi công văn, giấy tờ của Công ty
Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Tiếp nhận đơn, thông báo xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty
- Theo dõi và quản lý lịch công việc văn phòng của các nhân sự trong Công ty
- Theo dõi, kiểm tra và quản lý chế độ lương, bảo hiểm y tế, BHXH cho nhân viên công ty
Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty
- Phụ trách các vấn đề in ấn trong Công ty (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …) và các vật tư thiết bị văn phòng khác
- Thực hiện đặt lịch công tác / lịch hẹn cho Giám đốc hoặc các phòng ban khi cần
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp
Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty
Yêu cầu ứng viên - Giới tính: Nam, Nữ- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, tài chínhngân hàng, nhân sự…hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên các ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí- Thành thạo phần mềm ứng dụng văn phòng như word, excel- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận, biết quan sát và có trách nhiệm với công việc- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực và thời gian công việc
Quyền lợi - Thu nhập từ 7 triệu/ tháng trở lên- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của cá nhân trong việc thay đổi, cải tiến quy trình làm việc
- Được kí hợp đồng lao động trực tiếp với Công ty, đóng bảo hiểm và hưởng các khoản trợ cấp, chế độ, ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật
- Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuất, thưởng Lễ, tết
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho khách hàng • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng Tạo mối quan hệ gắn ...
-
Chuyên Viên Pháp Chế Dự ÁnViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Phụ trách pháp lý doanh nghiệp (thành lập mới, thành lập chi nhánh, VPĐD,…)• Tư vấn, phụ trách thẩm định các vấn đề pháp lý phát sinh trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty (soạn thảo, soát xét các hợp đồng kinh tế, mua bán…)• Thay m...
-
Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động SảnViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Khai thác khách hàng tiềm năng (đã có sẵn data chất lượng đc hỗ trợ 100% từ MKT)- Chăm sóc và tư vấn khách hàng- Thực hiện các kỹ năng sale trong kinh doanh BĐS- Hỗ trợ KH trong việc thực hiện các giao dịch và ký kết hợp đồng - Tham...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)