Check with seller Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính Cá Nhân Đống Đa
- Location: Hà Nội, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Lên kế hoạch phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năngĐề xuất giải pháp, xây dựng chiến lược quản lý tài chính cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệpĐại diện công ty tư vấn, trao đổi với khách hàngHỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có) sau khi ký hợp đồng Yêu cầu ứng viên Độ tuổi: từ 21 trở lênCó tư duy lập kế hoạch, chiến lượcChủ động, cầu tiến, ham học hỏiCó khả năng giao tiếp, kiến thức tài chính là lợi thế Quyền lợi Thu nhập: 10-15 triệu /tháng + thưởngĐược đào tạo chuyên môn, kỹ năng từ đầuLộ trình thăng tiến rõ ràng, công bằngThời gian làm việc linh động Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Team Lead MarketingViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng chiến dịch chạy quảng cáo: Facebook ads, Google ads, Youtube ads, Tiktok ads, - Xây dựng nội dung content, sáng tạo nội dung video, thiết kế website - Quản lý các chiến dịch tối ưu ngân sách Yêu cầu ứng viên - Kinh nghệm tố...
-
Learning And Development (L&D) Executive (Hà Nội)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Trở thành chuyên viên đào tạo thuộc Phòng Đào tạo và Phát triển (Ban Nhân Sự) Sun*, trực tiếp đảm nhiệm xây dựng, triển khai và phối hợp truyền thông các chương trình đào tạo theo mô hình L&D hiện đại tại Sun*Nghiên cứu, áp dụng ...
-
Chuyên Viên Tư Vấn Khóa HọcViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn & chăm sóc khách hàng về các lớp học, khóa học qua tất cả các kênh (trực tiếp hoặc trực tuyến) - Đàm phán/chốt giao dịch và xử lý các khiếu nại hoặc phản hồi - Chăm sóc các dịch vụ khác cho học sinh (quà tặng, giao sách, ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)