Quảng cáo trên

Sơ tuyển tình nguyện viên SEA Games 31

Đăng lúc: Thứ năm - 24/03/2022 14:50 - Người đăng bài viết: congnhanhaiduong
Chiều 22/3, tại Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức vòng sơ tuyển tình nguyện viên SEA Games 31.
Sơ tuyển tình nguyện viên SEA Games 31

Sơ tuyển tình nguyện viên SEA Games 31

Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương; đồng chí Nguyễn Trường Thắng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hồng Sáng nhấn mạnh Tuổi trẻ Hải Dương rất vinh dự được tham gia chương trình mang tầm cỡ khu vực, đoàn viên thanh niên cần nêu cao tinh thần xung kích, sáng tạo để khẳng định vai trò và vị thế của Việt Nam, của tỉnh Hải Dương với bạn bè quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Bí thư Tỉnhddoanf phát biểu tại chương trình
Sau 2 tuần triển khai, Ban tổ chức đã chọn được gần 300 bộ hồ sơ của các bạn ứng viên ; sau khi xét duyệt, những ứng viên có đủ tiêu chuẩn, điêu đạt yêu cầu để tham dự vào vòng sơ tuyển. Vòng sơ tuyển diễn ra dưới hình thức phỏng vấn trực tiếp, thời gian 1,5 ngày (từ chiều 22/3 đến hết ngày 23/3/2022) với 3 hội đồng sơ tuyển gồm các đồng chí trưởng các ban chuyên môn Tỉnh đoàn - những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tham gia các hoạt động tuyển chọn; và các giáo viên đến từ trung tâm tiếng anh uy tín trên địa bàn tỉnh.

Thí sinh dự vòng sơ tuyển dưới hình thức phỏng vấn trực tiếp
Vòng sơ tuyển sẽ chọn ra 60 ứng viên xuất sắc và 10 ứng viên dự bị để chuẩn bị cho chương trình ngày hội văn hoá - thể thao lớn của đất nước. Đây là niềm vinh dự không chỉ chỉ của cá nhân mỗi bạn đoàn viên, thanh niên trúng tuyển mà còn là niềm tự hào của Tuổi trẻ Hải Dương.
Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam gồm 11 nước trong khu vực. Tỉnh Hải Dương là đơn vị đăng cai tổ chức thi đấu nội dung bóng bàn (từ ngày 10-20/5/2022).
Nguồn: BTG Tỉnh đoàn
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin mới nhất

Albums

Videos

CẦU NỐI PHÁT TRIỂN VĂN HÓA,...

Tỉnh Đoàn Hải Dương
Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp

Liên kết